Doanh nghiệp Các chuyến bay UberChopper tại Đà Nẵng diễn ra an toàn

19/8 vừa qua đã có hơn 10.000 yêu cầu gọi dịch vụ trực thăng UberCHOPPER để có cơ hội trải nghiệm ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao bằng trực thăng miễn phí.

Trực thăng chở du khách cất cánh trong nagfy 15/8.

Số liệu thống kê từ Uber cũng cho thấy, trung bình mỗi 0,5 giây lại có một yêu cầu UberCHOPPER được ghi nhận và trung bình mỗi người dùng gọi UberCHOPPER đã gửi khoảng 80 yêu cầu qua ứng dụng Uber. Thậm chí có hành khách đã gửi tổng cộng 3.000 lượt yêu cầu cho Uber.

Những người may mắn nhận được các chuyến bay UberCHOPPER rất đa dạng, từ trẻ em 10 tuổi đến người lớn ở độ tuổi 50. Không chỉ có người dân Đà Nẵng tham gia các chuyến bay mà còn có cả hành khách đến từ TP.HCM và Hà Nội.

Tuy nhiên, phía Uber Việt Nam không công bố lượng hành khách được tham gia các chuyến bay.

Một số hành khách may mắn được trải nghiệm.

Như ICTnews đã đưa trước đó, đây là lần đầu tiên dịch vụ “taxi bay” của Uber xuất hiện tại Việt Nam. Các chuyến bay tại thành phố Đà Nẵng ngày 15/8 được cung cấp bởi Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam. Mỗi chuyến bay đều được bảo hiểm đầy đủ cho hành khách và phi công, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn.

“Tại thời điểm hiện nay, chúng tôi đem tới dịch vụ này như một trải nghiệm đặc biệt, chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 15/8 và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhìn thấy tiềm năng của dịch vụ tại Việt Nam, có thể trong tương lai sẽ trở thành giải pháp đáp ứng cho nhu cầu tiềm năng của hành khách”, đại diện Uber cho hay.

www.bungsang.com